Skip to main content
40 Phan Đình Phùng - Đồng Hới - Quảng Bình
  • Tiếng Việt
  • English

Chỗ thuê xe máy đáng tin cậy tại Đồng Hới, Quảng Bình

Dịch vụ cho thuê xe máy tại Đồng Hới XE CHẤT – GIÁ THẤP NHẤT ở Quảng Bình. Quảng Bình GO, phục vụ tận nơi; thủ tục đơn giản. Giúp quý khách muốn tìm hiểu, khám phá, thành phố Đồng Hới. Hay các bạn muốn đi phượt, các điểm du lịch Quảng Bình bằng xe máy. Thật tuyệt vời khi bạn cầm lái; vi vu trên các cung đường mộng mơ, ở khu du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng; hay các chặng đường đẹp của du lịch Quảng Bình.

Quảng Bình GO, bên cạnh dịch vụ lữ hành. Với muôn điểm đến tham quan, du lịch chính trong các tour du lịch Quảng Bình. Mà chúng tôi đã cung cấp cho Quý khách. Đưa bạn đến với các điểm du lịch: Trong di sản thiên nhiên Thế giới, vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng; những thắng cảnh nổi tiếng; và các di tích lịch sử – văn hóa; gắn liền với mảnh đất Quảng Bình gió Lào cát trắng.

Quang Binh quan gate Dong Hoi city tour
Heritage Phong Nha Ke Bang national park vn

Có những dòng xe máy nào cho thuê tại Quảng Bình GO?

Địa chỉ cho thuê xe máy tại Đồng Hới; Quảng Bình GO, với các dòng xe đã đồng hành, uy tín, cùng người dân trên mọi nẻo đường: Dòng xe số: Sirius, Jupiter,… của hãng Yamaha, Wave, Future,… của hãng Honda, Viva, Revo,… của hãng Suzuki; dòng xe tay ga: Ari Blade, SH, Suzuki, Hayate, Nouvo, Atila, …; hay dòng xe tay côn: Win, Minsk,…

Dịch vụ cho thuê xe máy Quảng Bình GO, có gì đặc biệt?

Tất cả xe được đầu tư mới, được chăm sóc kỷ lưỡng, để các bạn thoải mái khi lựa chọn. Xe được bảo dưỡng định kỳ; nên quý khách yên tâm về độ an toàn; cũng như tiết kiệm nhiên liệu (xăng).

Với đội ngũ thợ sửa xe máy chuyên nghiệp, sẵn có. Chúng tôi sẽ cứu hộ ngay, khi bạn gặp sự cố không may giữa đường: xe chết máy, hết xăng, thủng lốp, …

Nên các bạn hoàn toàn yên tâm, khi đến với dịch vụ cho thuê xe máy tại Đồng Hới đáng tin cậy ở Quảng Bình của chúng tôi.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO THUÊ XE MÁY TẠI QUẢNG BÌNH GO?

LOẠI XE

GIÁ: VNĐ/1 xe/1 ngày
Xe máy số (Sirius, Jupiter, Wave,…) 150.000
Xe tay ga (Nouvo, Ari Blade, Hayate,…) 200.000
Xe tay côn (Win, Minsk,…) 300.000

Lưu ý:

+ Khi thuê xe máy tại Quảng Bình GO, khách hàng phải đi xe thật an toàn. Đọc thêm bào viết này của chúng tôi ⇒ Thuê xe máy phượt an toàn cần chú ý.

+ Vững vàng tay lái, an toàn là bạn, tai nạn là thù các bạn nhé. Nhanh 1 phút, chậm cả cuộc đời. Hãy ghi nhớ câu nói này để cẩn thận nhé bạn! Tùy theo nhu cầu mà bạn nên thuê xe cho phù hợp với bản thân. bạn nên đọc thêm bài viết ⇒ Kinh nghiệm thuê xe máy ở Đồng Hới, PHƯỢT Quảng Bình, của chúng tôi nửa nhé.

Bên cạnh thuê xe máy, Quảng Bình GO, còn?

Hướng dẫn đi Quảng Bình, chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng; chặt chẻ, cặn kẻ, giá rẻ, vui vẽ. Tổng hợp các hướng dẫn, kinh nghiệm thuê xe máy ở Đồng Hới, vi vu phượt Quảng Bình. Thế giới tour du lịch Quảng Bình GO – Đi đâu thích đó. Nơi đặt niềm tin cho chuyến hành trình lý tưởng. Hãy gọi: 0909 288 979 ms Hương; để được tư vấn tận tình nhất!

Gọi ngay 0909 288 979 khi bạn có nhu cầu thuê xe máy tại Đồng Hới nhé!

Chọn Quảng Bình GO – Bạn đang chọn đúng người phục vụ!

Sự lựa chọn hoàn hảo để song hành!

Cho thuê xe máy tại Quảng Bình motorbike rental
Thuê xe máy tại Quảng Bình motorbike rental

Bài viết liên quan

Rate this post

Thông tin liên hệ

  • Công Ty TNHH Lương Thực và Lữ Hành Hương Việt
  • MST: 310116535
  • 🏠 40 Phan Đình Phùng - Đồng Hới - Quảng Bình
  • HOTLINE: 📲 0909.288.979 Ms

  • +84.909.288.979 - 📞 +84.944.499.588
  • 📧 quangbinhgo@gmail.com
  • 🌎 https://banvebayre.com
    🌏 https://tourdulichquangbinh.vn

Đăng ký nhận thông tin

    Theo dõi chúng tôi


    Bản quyền thuộc về quangbinhgo.com được thiết kế bởi Công ty CP Truyền thông Jupiter